Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm tại Suối Cát – Cam Lâm

Sharing is caring!

Tọa lạc tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Waterland Suối Thạch Lâm là khu vui chơi giải trí sinh thái thể thao đầu tiên của toàn tỉnh. Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 20 km về phía Nam dọc theo quốc lộ 1A. Với diện tích rộng 25 ha. Đây là khu du lịch mang đậm nét thiên nhiên và đầy những khám phá mới lạ.

Khu Du Lịch Waterland Suối Thạch Lâm có khí hậu luôn luôn mát mẽ bởi nó hứng trọn nguồn gió biển từ Sông Lô thổi về qua hai vách núi Hòn Dồ và núi Chín Khúc. Khu vui chơi giải trí Waterland suối Thạch Lâm nằm ngay dưới chân núi Hòn Bà và cũng chính là một điểm đến mới lạ cho du khách khi đến với Khánh Hòa.

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/Đây chính là nơi có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm qua những trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Du khách được tự mình chinh phục dòng suối bằng tay chèo vững chãi, mạnh mẽ với trò chơi Rafting; sảng khoái hào hứng với trò Trượt cỏ; vui đùa và thư giãn ở khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc; khéo léo và trí tuệ trong trò chơi Mini Golf và Bắn súng đạn sơn. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức cắm trại, team Building và Gala Dinner đầy thú vị.

Waterland Suối Thạch Lâm là khu vui chơi giải trí sinh thái thể thao đầu tiên của toàn tỉnh Khánh Hòa, nên sau 3 năm thực hiện dự án cho đến năm 2014 khu du lịch đã thu hút rất nhiều du khách trong tỉnh và ngoài tỉnh kể cả những du khách nước ngoài và việt kiều. Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch sinh thái thể thao mang đậm chất thiên nhiên, sự hài hòa giữ thiên nhiên thơ mộng của dòng suối, cây xanh bóng mát, không khí mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho du khách.
Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

Đến với Waterland Suối Thạch Lâm, quý khách sẽ được tận hưởng được những cảm giác thú vị luôn thay đổi cảnh quan theo từng bước chân. Từ cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hoang dã đôi bờ ven suối, cây xanh bóng mát. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa..

1. Vui chơi và giải trí – WaterLand Suối Thạch Lâm

Rừng hoa Anh Đào: rộng khoảng 5 ha với hơn 5000 gốc hoa Anh Đào, đây là một vườn hoa rất đẹp khi bạn đi vào mua hoa nở, để ngắm hoa Anh Đào bạn không cần phải bay sang Nhật tại đây đã có một vườn hoa lớn nhất tại Việt để cho bạn ngắm thỏa sức và chụp hình mê mệt, vườn hoa này được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam là một vườn hoa Anh Đào lớn nhất đất nước.

Bắn súng sơn: đây là một loại hình thể thao tập thể cần phải có tính đoàn kết và lanh lợi của từng cá nhân sẽ đem lại chiến thức cho đội, một trò chơi vô cùng thú vị, hãy đến Waterland Suối Thạch Lâm để thử sức của mình trong một chặng chiến đầy quyết liệt nhé. Bắn súng sơn có lẽ là trò chơi thu hút sự tham gia của không chỉ du khách nam mà còn thu hút nhiều phái nữ tham gia. Với trò chơi tập thể mang tính quân sự như đánh trận giả, có chiến trường (được dựng lên), “kẻ địch”, súng đạn và trang bị quần áo như thật, khiến ai cũng thích thú với trò giải trí này.

Teambuilding: là một thuật ngữ có nghĩa là “xây dựng đội ngủ” để nhằm chỉ hỗ trợ một đội làm việc hiệu quả, nơi đây là một địa hình và khí hậu hoàn toàn phù hợp cho việc giải trí Teambuilding, đội ngủ chuyên nghiệp đã thiết kế sẳn những trò chơi đầy kỳ thú cho Teambuilding.

Waterland Mini Golf: là một trò chơi văn minh hiện đại phù hợp với tất cả lứa tuổi, những sân golf mini tại đây được thiết kế rất độc đáo tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Trò chơi trèo thuyền vượt suối: đây là trò chơi để bạn thử sức chinh phục dòng suối chảy xiết, một loại hình mới lạ tại Việt Nam đầy cảm giác mạnh, là cho bạn cực kỳ thích thú.

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

Khu trò chơi trượt cỏ: một đồi cỏ xanh mướt cùng một tắm ván trượt mang đến cho bạn sự vui nhộn độc đáo.  Đây là loại hình vui chơi mới tại Việt Nam được các bạn trẻ rất yêu thích. Mặt cỏ non với diện tích rộng, rất thuận lợi cho việc trượt máng. Đây là trò chơi bạn có thể xả stress sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc: Khu vui chơi waterpark nằm ngay hồ Đáy Ngọc với những đặc điểm chung là nước trong xanh thấy đáy kèm với đó là các trò chơi như: phao nổi, phao nhún, phao trượt, leo núi băng, cầu lăn trên nước, đặc biệt là môn bật nảy lần đầu đưa vào khai thác tại Việt Nam tạo sự sáng khoái.
Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

Khu Rafting (Chèo xuồng cao su vượt thác): Đây được biết là một môn thể thao mang đẳng cấp quốc tế tạo tính hào hứng, hấp dẫn, lôi cuốn với giới trẻ. Rafting là môn thể thao có tính hấp dẫn khá lớn với người đến du lịch Nha Trang, bởi nó không giới hạn độ tuổi chơi, cũng như có sự mạo hiểm nhất định mà ai cũng muốn thử sức và chinh phục.
v
Trò chơi lái xe du ngoạn: Du khách sẽ lái xe dạo qua những vườn cây rợp bóng, vườn hoa anh đào rộng 2000m2. Bạn cũng sẽ ngắm nhìn được nét đẹp thiên nhiên của Waterland và lắng nghe dòng suối Thạch Lâm đang rì rào.

2. Ẩm thực – WaterLand Suối Thạch Lâm

Khu chợ quê là nơi để quý khách thưởng thức những món ăn dân dã đời thường, chính điều này đã tạo nên một sự thoải mái thân thiện cho du khách khi đến Waterland Suối Thạch Lâm.
Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 9
  • Hôm qua: 114
  • Tổng lượt truy cập: 89982
Đặt Phòng

Call Now