Nét mộc mạc, bình dị, độc đáo của Hòn Một Nha Trang

Sharing is caring!

Hòn Một nằm cách thành phố Nha Trang chừng 9 km về hướng Đông Nam. Diện tích Hòn Một chưa đầy 1 km2, chính vì thế, nơi đây được xem là một đảo có diện tích nhỏ nhất thuộc vịnh Nha Trang

Dù có diện tích khá nhỏ nhưng nơi đây được tạo hóa ban cho một vẻ đẹp không hề thua kém so với những hòn đảo xung quanh. Với những bãi biển trải dài cát trắng, nước biển trong xanh, có những chỗ đi cả chục mét vẫn có thể nhìn thấy đáy, xen lẫn với đó là những tảng đá với đủ hình thì đang nhấp nhô trong làn nước biển xanh ngát. Bạn sẽ được thỏa sức lặn ngụp trong dòng nước xanh mát để quên đi cái nắng mùa hè.

Xung quanh đảo Hòn Một cũng có rất nhiều rạn san hô với đủ hình dáng cũng như màu sắc vô cùng đa dạng cộng với mực nước khá nông, dù bạn không bơi lặn quá giỏi vẫn có thể chiêm ngưỡng được chúng.

Bạn có thể đi xa hơn để chiêm ngưỡng được hệ sinh thái vô cùng đa dạng dưới biển, với những rạn san hô kỳ thú hay những đàn cá màu sắc sặc sỡ đang tung tăng bơi lội dưới biển. Không những thế, đến với Hòn Một bạn còn có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân trên đảo. Người dân trong làng rất thân thiện, mến khách, bạn có thể đi cùng họ lên tàu đi đánh bắt cá, câu tôm, câu mực, gần bờ.

Hòn Một Nha Trang với một vẻ đẹp thanh bình, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những nét mộc mạc, bình dị của làng quê độc đáo nhất tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo thích hợp với những bạn trẻ ưa trải nghiệm, khắc họa bức tranh đầy màu sắc, cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.

Hòn Một cũng có nhiều rạn san hô bao quanh đảo, là nơi trú ngụ của nhiều loại sinh vật biển đầy màu sắc. Với những du khách không giỏi bơi lội thì vẫn có thể lặn ngắm san hô tại đây, chỉ cần mắt kính và ống thở là có thể nhìn được loài cá đang bơi lội dưới đại dương rồi.

Tuy là hòn đảo có diện tích nhỏ nhất trong vịnh. Hòn Một cũng có nết quyết rũ của riêng mình. Đây là một “làng quê trên đảo“ với bãi tắm chen trong núi đá cực đẹp và hữu tình.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 7
  • Hôm qua: 80
  • Tổng lượt truy cập: 87679
Đặt Phòng

Call Now