Vinpearl Land Nha Trang trên đảo Hòn Tre – Nha Trang

Sharing is caring!

Một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Land là một thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200,000m2 có tiêu chuẩn quốc tế thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới thăm quan và khám phá.

Điểm nổi bật

  • Khám phá một trong những công viên vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam
  • Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới qua một trong những vịnh đẹp nhất thế giới
  • Thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay nhào lộn, đu quay dây văng, và tàu siêu tốc xuyên hầm mỏ
  • Thư giãn bên bờ biển xanh mát, phóng tầm mắt ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp


Bạn sẽ trải nghiệm
Bạn muốn có một tuần trăng mật lãng mạn? Bạn thích chơi các trò cảm giác mạnh? Hay đang tìm một nơi thư giãn cho cả gia đình? Vinpearl Land Nha Trang sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cầm vé Vinpearl Land Nha Trang trên tay và bắt đầu chuyến đi bằng việc ngồi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, ngắm trọn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Đến Vinpearl Land Nha Trang, bạn có thể tự do lựa chọn tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay nhào lộn, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, hoặc đường zipline dài 880 m, một trong những đường zipline dài nhất Việt Nam, hoặc các trò chơi dưới nước siêu phấn khích như máng trượt Boomerang, đường trượt Kamikaze, và hố đen vũ trụ. Sau khi thỏa sức vui đùa ở khu trò chơi Vinpearl Land Nha Trang, hãy thả mình dưới làn nước mát lạnh bên bờ biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào rồi phóng tầm mắt ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp. Thiên đường là đây chứ đâu nữa!

Cách di chuyển ra đảo
Nằm độc lập trên đảo Hòn Tre nên đa phần du khách lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian và có thể ngắm nhìn bãi biển Nha Trang từ trên cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn di chuyển bằng phà để ra đảo Vinpearl Land chiều đi và đi cáp treo lượt về.
Thăm quan và vui chơi Vinpearl Land.

Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò chơi vô cùng thú vị. Bạn có thể tìm thuê cho mình một Khách sạn Gần Vinpearl Land  để tiện cho những chuyến tham quan, các hoạt động vui chơi, du lịch của mình.

Công viên nước
Với diện tích lên đến 50,000m2, Công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam với nhiều trò chơi dưới nước hiện đại. Công viên được chia làm nhiều khu vực phục vụ các đối tượng khác nhau. Khu vui chơi cảm giác mạnh với các trò trượt thác từ trên cao cho những bạn yêu thích phiêu lưu.

Ngoài ra còn có khu trò chơi cho gia đình và trẻ em với những trò chơi “hiền hoà” hơn như máng trượt gia đình, đường trượt phao giúp gắn kết cách thành viên trong gia đình hay thả mình làn nước của sông Lười để giải toả những căng thẳng.
Nếu những trò chơi trong Công viên nước vẫn chưa thoả mãn bạn, bạn có thể chọn chơi những trò chơi mạo hiểm khác trên bờ biển như mô tô nước, kayak, thuyền buồm, dù bay,… Tuy nhiên nếu tham gia những trò chơi trên biên này sẽ bị tính phí riêng theo giá từng trò chơi.



Khu trò chơi ngoài trời
Với nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị và cuốn hút, khu trò chơi ngoài chơi của Vinpearl Land chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều du khách thích chinh phục, khám phá và khẳng định sự dũng cảm. Bạn có thể bắt đầu “khởi động” với những trò chơi nhẹ nhàng như đu quay, nhảy bungee,… rồi tăng dần thử thách với những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, làn trượt trên đảo dài hơn 1000m,…
Khu trò chơi trong nhà.

Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm ở ngoài trời, khu trò chơi trong nhà nằm trong lòng núi nhân tạo còn rất nhiều các hoạt động cực kì sôi nổi và độc đáo như xem phim 4D, xe điện đụng, cưỡi bò tót, boxing, thi la hét và hàng trăm máy chơi điện tử các loại, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất. Đây sẽ là khu vực yêu thích của bạn và các bé đi cùng trong thời gian nghỉ trưa khi nhiệt độ ngoài trời bắt đầu lên cao.



Thuỷ cung
Đi du lịch Vinpearl Nha Trang mà lại không ghé thăm Thủy cung hiện đại nhất Việt Nam thì quả thật là tiếc. Thuỷ cung có diện tích lên đến 3400m2, trưng bày hơn 3000 sinh vật biển lạ mắt và quý hiểm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn loài sinh vật biển rực rỡ màu sắc trong lòng đường hầm hiện đại, cảm tưởng như đang lạc vào thế giới dưới lòng đại dương kì thú.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như chương trình “Nàng tiên cá” (11h00 – 11h10 hoặc 15h00 – 15h10) với những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ chuyện cổ tích và chương trình cho cá ăn (10h00 – 10h15 hoặc 17h00 – 17h30) với những anh thợ lặn khoẻ khoắn chăm sóc cho các “cư dân” Thuỷ cung nhé !


Khu biểu diễn
Vinpearl Land Nha Trang còn có nhiều chương trình biểu diễn công phu và hiện đại, trong đó điểm nhấn nổi bật nhất phải kể tới sân khấu nhạc nước với thiết kế độc đáo, sức chứa trên 5000 chỗ và được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước và lửa hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chính vì vậy, đây là địa điểm quen thuộc để tổ chức những chương trình và sự kiện lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới,…

Hãy đón chờ chương trình trình diễn nhạc nước từ 19h00 – 19h25 hàng ngày để được tận mặt thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo từ công nghệ thật đáng chiêm ngưỡng.


Ngoài những khu vui chơi giải trí trên, Vinpearl Land còn có một làng ẩm thực trong không gian thanh bình, lãng mạn gần lòng hồ và khu mua sắm lấy bổi cảnh từ phố cổ Hội An, chắc chắn sẽ làm trải nghiệm thăm quan Vinpearl Land Nha Trang của bạn thêm trọn vẹn.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 39
  • Hôm qua: 72
  • Tổng lượt truy cập: 89302
Đặt Phòng

Call Now