Bãi Tranh nơi thư giãn tuyệt vời của du lịch Nha Trang

Sharing is caring!

Khu du lịch Bãi Tranh nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc Vịnh Nha Trang, có chiều dài bờ biển 500m, được bao bọc trên triền núi hùng vĩ mang sắc thái hoang dã. Đến với Bãi Tranh bạn hoàn thể có thể được bay lên cao, ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng

Du khách đến khu du lịch Bãi Tranh sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị khi đi dạo trên bờ biển và trên triền núi khiến du khách cảm thấy giống như chìm vào trong không gian hoang sơ theo phong cách Việt của miền Duyên Hải.

Khu du lịch Bãi Tranh là một trong những bãi biển đẹp của TP Nha Trang. Bãi Tranh mang một vẻ đẹp đặc trưng rất riêng mà không giống như các bãi biển nào khác, với một bên là bãi cát trắng trãi dài và một bên toàn là sỏi, được ngăn cách với nhau rất tự nhiên.

Tại đây du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi và phơi mình trên bãi cát, hay dạo bước trên những viên sỏi, xoa bóp đôi chân đã mệt nhoài bởi nhịp sống hối hả nơi thành thị, tìm kiếm những viên đá ngộ nghĩnh mang hương vị của biển để làm quà cho bạn bè. Buồi tối đi dạo ở Bãi Tranh và lang thang cảm nhận buổi đêm ở Nha Trang là một điều thú vị.

Sau những phút nô đùa trên những con sóng, du khách có thể nằm nghỉ ngơi trên những căn lều nhỏ được làm bằng tre và cỏ tranh tận hưởng những làn gió mát thổi từ đại dương xa xăm, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng lá cây xào xạc để quên đi những lo toan, những mệt nhọc nơi đô thị.

Nếu có thể thì hãy ngắm bình minh và hoàng hôn ở Bãi Tranh Nha Trang bạn nhé, đẹp tuyệt vời đó! Khi những tia nắng nơi đại dương bao la bắt đầu lấp ló xuất hiện thì cũng là lúc những đoàn thuyền đánh cá bắt đầu ra khơi, bầu trời quang đãng, sóng rất nhẹ nhàng hay khi đoàn thuyền trở về sau cả ngày dài lênh đênh trên biển khơi, lúc này mặt trời đã nhuốm màu đỏ ối và lặn dần xuống đáy biển, một khung cảnh yên bình hiện ra, khiến bạn chỉ muốn nhìn mãi không dứt ra.

Bãi Tranh ở Nha Trang rất nổi tiếng với những món ăn đặc sản như bún cá đặc biệt thơm ngon bởi nước dùng được ninh từ xương cá tươi mang lại hương vị thanh, ngọt không phải nơi đâu cũng có hay món bún sứa, bún cá dầm, đừng quên thưởng thức nem Ninh Hòa siêu ngon, cả bánh căn, bánh ướt, bánh bèo hấp dẫn với màu sắc hài hòa, màu trắng của bột gạo, màu vàng ruộm của tôm cháy được kết hợp độc đáo, đem lại hương vị dân dã nhưng lại cực ngon.

Ngoài ra, du khách có thể tìm mua những món quà làm từ những sản vật của biển tại quầy bán hàng lưu niệm với giá rẻ. Có thể nói Bãi Tranh mang một hương vị rất đặc trưng của một làng quê miền biển Việt Nam bởi sự hoang sơ và dân dã của nó.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 11
  • Hôm qua: 84
  • Tổng lượt truy cập: 89358
Đặt Phòng

Call Now