Check in sống ảo du lịch tại Nha Trang

Sharing is caring!

Năm 2019 này đến Nha Trang thì bạn đến đâu chơi và các bạn có thể biến những khoảnh khắc thành những bức hình tuyệt đẹp nhất. Daphovina Hotel xin giới thiệu một số điểm sống ảo đến các bạn trẻ tham khảo cho năm 2019 này nhé.

1. Nhà thờ đá Nha Trang
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, được xây dựng từ năm 1928 với độ cao 12m, nhà thờ Đá trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang mới thu hút nhiều bạn trẻ du lịch, nhiếp ảnh gia đến để tham quan, chụp ảnh. Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối kiến trúc phương Tây của nhà thờ Đá thật sự trở thành một trong những biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

2. Hòn Chồng
Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết. Đến Nha Trang đừng bỏ qua Hòn Chồng nhé, sẽ tiếc hùi hụi cho mà coi.

3. Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Daphovina Hotel (32 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, TP Nha Trang): 
Với 135 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, khách sạn cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang. Nơi đây có nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm terracoffee, quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 21. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Spa với phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Gym mở cửa 24h.. Ảnh: Daphovina Hotel

4. Cánh đồng sen Phước Đồng:
Khu đầm sen cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10 km về phía nam, khách có thể tự do vào tham quan từ sáng đến tối.
Để đi đến đây, tôi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành vào trung tâm xã Phước Đồng, ngay ngã ba đi sân bay Cam Ranh, rẽ về hướng phải, đi chừng hơn một km thấy tấm bảng bên phải chỉ vào một con đường nhỏ: “Đảm tràm chim”.
Đầm sen Phước Đồng nguyên là đất trũng, xưa trồng rau muống. Từ đầu năm 2017, chủ nhân ở đây là anh Đảm quyết định chuyển qua trồng hoa sen. Giống hoa anh chọn trồng lấy từ Đồng Tháp, lá vừa đủ, hoa nhỏ phớt hồng. Tuy nhiên, cuối năm 2017 cơn bão số 12 đã gây thiệt hại cả đầm sen. Giờ anh gây dựng lại những chiếc lều, sen bắt đầu nở trong đầm mênh mông. Những chiếc cầu tre đan xen trong đầm, có khi hoa sen cùng mọc ngay trên cầu. Khách đi theo những nhánh rẽ của cầu mà ngắm nhìn, tận hưởng. Khách đi mỏi chân có thể vào bất cứ chiếc lều nào đó nghỉ ngơi. Không gian bao quanh nơi này cũng rất im ắng, không ồn ào tiếng xe cộ; xa xa là núi, cánh rừng đước nguyên sinh, ruộng đang non tơ màu xanh lúa mới. Khi chiều bắt đầu, nắng nghiêng sau núi, bạn sẽ thấy từng đàn chim bay về rừng đước, qua đầm sen, một cảnh sắc tuyệt vời.

5. Đồng cỏ lau An Viên
Ngay thành phố biển Nha Trang cũng có cho riêng mình một cánh đồng cỏ lau mướt mát mà nhiều người dân ở đây hay du khách tìm đến để chụp cho bằng được.

6. Khu biệt thự Bắc Âu Nha Trang (Hoàng Phú Residence)
Khu dân cư Cao cấp Hoàng Phú hay còn được biết đến với cái tên nổi tiếng khác là Khu biệt thự Bắc Âu – khu biệt thự chỉ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang về phía Bắc chừng 5km.
Nơi đây thu hút giới trẻ bởi những bậc thang rực rỡ sắc màu nổi bật trên nền trời trong xanh, với những con đường gợi mở về một thế giới cổ tích mà chúng ta vẫn thường hay được nghe các bà các mẹ kể, với những hồ nước nơi bạn thành tâm ước nguyện những mong muốn của mình. Bên cạnh đó là những bức tranh đẹp mê mẩn lòng người khiến bạn phải đổ cái rầm ngay từ cái nhìn đầu tiên, hòa cùng với đó là các lối đi rải đầy sỏi đẹp lạ lùng, hơn nữa những ngôi nhà nhỏ xinh nằm lọt thỏm giữa khu vườn đầy sắc màu khiến cho khu dân cư Hoàng Phú trở thành điểm đến khó lòng có thể bỏ qua khi bạn có ý định du lịch Nha Trang.
Ở Nha Trang không khó để bạn tìm được chỗ chụp choẹt, nhưng chỗ vừa đẹp vừa chất thì không phải ai cũng biết. Và chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi nếu đến Nha Trang mà chưa ghé thăm và lưu lại kỉ niệm tại những góc thật lạ, thật khác lại hoàn toàn miễn phí dưới đây đấy nhé!
Nếu đã lâu rồi bạn chưa ghé Nha Trang thì hãy lên kế hoạch đi ngay thôi, bởi thành phồ biến này vừa có thêm biết bao nhiêu là điểm đến đẹp mê hồn, chụp hình cực ‘ảo’ lại rất đáng yêu nữa

7. Khu sinh thái Vườn đước Nha Trang (Vườn cò Nha Trang)

Không cách xa trung tâm thành phố, không khí trong lành, mát mẻ lại hiếm hoi nên cánh rừng đước đã được đưa vào phát triển du lịch sinh thái, phục vụ việc tham quan của du khách khi đến Nha Trang, đặc biệt là du khách Nga, Mỹ, Canada… Khi đến đây, du khách được ngồi trên ghe hoặc đi cầu tre để quan sát các loài chim, đắm mình trong những cánh rừng đước xanh ngắt nối tiếp nhau.

Nếu bạn có nhu cầu qua đêm tại Nha Trang Vui lòng đặt phòng tại:  Daphovina Hotel

Địa chỉ: Số 32 Bắc Sơn, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Điện thoại: (+84)  258 3838222 – Hotline: 888.851.158
Email: info@daphovinahotel.com

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Hôm qua: 81
  • Tổng lượt truy cập: 89651
Đặt Phòng

Call Now