Doanh nghiệp đồng hành với Festival Biển

Sharing is caring!

Trong kỳ Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019, cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tham gia tích cực vào việc tổ chức các hoạt động, sự kiện cũng như tài trợ kinh phí để đem đến những sắc màu lễ hội biển đặc sắc.

Với gần 60 hoạt động có quy mô, hình thức, nội dung khác nhau diễn ra trước, trong và sau thời gian khai mạc Festival Biển đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Trong số đó, có nhiều sự kiện do các DN đứng ra tổ chức thực hiện như: Sắc màu làng yến của Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Vân; Giải việt dã cúp TTC của khách sạn TTC Premium Michelia; Lễ hội bia tươi của Công ty Cổ phần Quốc tế Biển Xanh; Rung cảm đại dương của Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa; Lễ hội cà phê của Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang; Trình diễn Flyboard trên biển của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ du lịch MDK; Cuộc thi thể hình bãi biển của Công ty TNHH Thể hình Việt…

Trong Festival Biển 2019 có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp. (Ảnh minh họa)

 Nổi bật trong số các hoạt động của các DN là sự tham gia của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) với chuỗi các sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội yến sào Khánh Hòa 2019 gồm: Triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề yến sào; Hội thảo khoa học quốc tế về phát triển bền vững ngành nghề yến sào Việt Nam; Giải việt dã Sanest Savinest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng; Lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa; Chương trình du lịch đảo yến Đông Tằm… Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức các hoạt động đồng hành cùng Festival Biển. Mỗi chương trình của công ty có một dấu ấn riêng, nhưng tất cả đều hướng đến nét văn hóa truyền thống của ngành nghề yến sào.

Theo ông Lê Hữu Hoàng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa, công tác chuẩn bị cho các sự kiện do đơn vị tổ chức đang được thực hiện rất chu đáo, đúng tiến độ. Quy mô, chất lượng các hoạt động đều được nâng lên so với những lần tổ chức trước đây. Thông qua những sự kiện này, công ty mong muốn giới thiệu văn hóa và ẩm thực đặc sắc của vùng biển Nha Trang – Khánh Hòa đến du khách trong nước và quốc tế. Theo dự kiến, Lễ hội yến sào Khánh Hòa sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến tham dự và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Không chỉ trực tiếp tổ chức các hoạt động hưởng ứng, Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng các DN như: Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty Cổ phần Vinpearl, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, Công ty TNHH KN Cam Ranh là những nhà tài trợ kim cương cho Festival Biển 2019. Ngoài ra, còn có 5 DN tài trợ vàng; 8 DN tài trợ bạc; 2 DN hỗ trợ… Tổng số kinh phí các DN cam kết tài trợ cho Festival Biển là 21,9 tỷ đồng. Nguồn kinh phí xã hội hóa này góp phần để việc tổ chức các chương trình, hoạt động của lễ hội biển được bài bản, có chất lượng và hiệu quả.

Theo ông Nguyễn Khắc Hà – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, sự tham gia của các DN góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng trong các hoạt động để tăng tính hấp dẫn cho kỳ lễ hội biển. Các sự kiện văn hóa, thể thao, ẩm thực, hội thảo… mang tính xã hội hóa là minh chứng sinh động cho tinh thần Festival Biển của cộng đồng, của người dân. Bên cạnh đó, việc tham gia Festival Biển cũng là dịp để các DN giới thiệu, quảng bá về mình một cách hiệu quả. Qua đây, người dân, khách hàng, đối tác sẽ biết nhiều hơn về những sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của các DN. Đối với các DN là nhà tài trợ cho Festival Biển còn được ban tổ chức đảm bảo những quyền lợi riêng, nhất là trong vấn đề truyền thông, giới thiệu hình ảnh của DN trên các loại hình thông tin, báo chí.

Việc các DN tham gia chương trình Festival Biển cũng là cách để mỗi công ty thể hiện trách nhiệm cộng đồng với địa phương. Chính các DN đã góp phần tô đậm thêm những sắc màu cho Nha Trang – Khánh Hòa trong những ngày diễn ra lễ hội.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 60
  • Hôm qua: 72
  • Tổng lượt truy cập: 89323
Đặt Phòng

Call Now