Vì sao du lịch Nha Trang luôn hấp dẫn?

Sharing is caring!

Được xếp hạng là một trong những thành phố biển quyến rũ nhất hành tinh, du lịch Nha Trang còn thu hút du khách gần xa với các dịch vụ chuyên nghiệp và những địa điểm tham quan kết hợp lịch sử – văn hóa. Tất cả đều góp phần mang đến cho bạn một kì nghỉ thư giãn hoàn hảo.

1. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Nha Trang là thành phố biển vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch trong nước và khắp nơi trên thế giới. Bởi nơi đây luôn hội tụ những bãi biển tuyệt đẹp như mặt nước trong xanh, cát trắng trải dài, nắng vàng ươm, nhiều nơi trong số đó còn mang vẻ hoang sơ đến vô cùng. Các bãi biển nổi tiếng có thể kể tên tại đây là Bãi Tiên, Bãi Dốc Lết, Bãi Dài, Bãi Hòn Chồng, Bãi An Bình…

Bãi biển Nha trang với mặt nước trong xanh, cát trắng trải dài, nắng vàng ươm đẹp như một bức tranh

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: https://daphovinahotel.com

2. Những hòn đảo hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Không chỉ được thiên nhiên ban tặng cho biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Nha Trang còn may mắn sở hữu những hòn đảo hoang sơ đẹp đến ngỡ ngàng cùng hệ động thực vật đa dạng và phong phú. Tuy rất phát triển về du lịch nhưng do có chính sách bảo tồn phù hợp, nhiều hòn đảo ở Nha Trang vẫn mang nét nguyên vẹn như chưa có dấu chân người. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến ở đây là đảo Hòn Lao – hay còn gọi là Đảo Khỉ ở vịnh Nha Phu, đảo Hòn Tre, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Mun… Xa xa đi về Vạn Giã, Vạn Ninh (Khánh Hòa) thì có đảo Điệp Sơn.

Những hòn đảo hoang sơ đẹp đến ngỡ ngàng chỉ có ở Nha Trang

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

3. Thiên đường lặn biển

Không phải ngẫu nhiên người ta gọi Nha Trang là thiên đường lặn biển bởi nơi đây không chỉ có các bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ mà còn sở hữu các bãi san hô đa sắc màu tuyệt đẹp và những sinh vật dưới đại dương dễ thương cuốn hút đến không ngờ. Tại đây bạn có thể tham gia các tour lặn biển ở độ sâu khoảng 10 -15m, được trang bị áo phao, ống thở, quần áo lặn, kính mắt… cùng người hướng dẫn rất chuyên nghiệp. Địa điểm lặn biển đẹp và hút khách bậc nhất ở đây là đảo Hòn Mun, cách cảng Cầu Đá khoảng 10 km. Điểm thứ 2 là Đảo Khỉ ở cảng Nha Phu (Hòn Lao) với độ sâu chỉ 3-5m.

Nha Trang được ví như thiên đường lặn biển với những sinh vật dưới đại dương dễ thương cuốn hút đến không ngờ

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

4. Vinpearl Land – xứ sở của những điều kỳ diệu

Tại Việt Nam, nếu có một nơi được ví như Disneyland hay Universal Studios thì đó chính là công viên giải trí biển đảo sôi động Vinpearl Land của Nha Trang. Nơi đây được xem là xứ sở của những điều kỳ diệu vì có hàng trăm dịch vụ vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, thích hợp cho đi chơi nhóm và cả gia đình mà du khách sẽ không cần phải đến Hồng Kong hay Singapore mới được trải nghiệm những công nghệ giải trí hàng đầu trên thế giới.

Du khách có thể tìm thấy tại đây hệ thống xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster dài nhất Đông Nam Á, trò chơi đu quay thú nhún, sân khấu nhạc nước, trò chơi xe điện đụng, công viên nước, chùa Trúc Lâm Tịnh Viện, thủy cung hàng đầu Đông Nam Á hay làng ẩm thực với các món hải sản tươi sống hấp dẫn.

Vinpearl Land Nha Trang với những trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

5. Liệu pháp tắm bùn

Từ thời Hy Lạp cổ đại, tắm bùn, ngâm khoáng đã được xem là một cách “ôn tuyền thủy liệu pháp” cực kì có ích cho sức khỏe, giúp thư giãn, phục hồi năng lượng và chữa một số bệnh ngoài da. Tại Nha Trang – vùng đất được ví như một Địa Trung Hải của Đông Nam Á, do có cấu tạo địa chất lạ, đã cung cấp cho người dân và du khách một liệu pháp tắm bùn ngâm khoáng tuyệt vời.

Một số người đến đây sẽ tắm bùn để làm đẹp, giúp da mịn màng tươi trẻ, một số người sẽ chọn để điều hòa nội tiết tố, giảm stress và chữa một số bệnh thần kinh ngoại biên. Tại Nha Trang hiện du khách có thể tìm đến 3 địa chỉ tắm bùn tiêu biểu là: trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang, khu du lịch tắm khoáng bùn trăm trứng và khu du lịch suối khoáng nóng I- Resort.

Liệu pháp tắm bùn ở Nha Trang giúp thư giãn, phục hồi năng lượng và chữa một số bệnh ngoài da

6. Chiêm ngưỡng tháp Bà Ponagar

Là một vùng đất từng giữ vị trí quan trọng trong lịch sử vương quốc Champa cổ, Nha Trang hiện vẫn còn lưu giữ rất nhiều dấu vết của văn hóa Chăm khi xưa. Đặc biệt nổi bật nhất là công trình tháp Bà Ponagar (tên đầy đủ là Yang Po Inư Nagar) –  nơi thờ Thiên Y Thánh Mẫu Ana – người mẹ xứ sở của dân tộc Champa.

Công trình với kiến trúc độc đáo được làm bằng đá, có 3 tầng, tháp thờ chính nằm ở tầng thứ 3 và tọa lạc tại trung tâm với chiều cao khoảng 23m. Tháp thờ chính này chính là Tháp Ponagar – hay được gọi là Tháp Bà và sau đó đã được dùng để gọi tên chung cho cả quần thể Tháp. Toàn bộ các bức tượng, chi tiết trang trí điêu khắc trong khu đền Tháp là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật tượng tròn và chạm nổi – một biểu thị kiệt tác về điêu khắc Champa.

vietnam Nha Trang sensevietnam.com

Tháp Bà Ponagar – nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa của Chămpa

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

7. Nguồn hải sản tươi ngon

Đến Nha Trang là bạn đã đến với thiên đường của ẩm thực biển. Hải sản ở đây có sẵn, hoàn toàn tươi sống, đa dạng và phong phú tuyệt vời. Kính thưa các loại hải sản như cua, tôm, cá, mực, ốc… tất cả mọi món ăn của biển cả đều có thể tìm tại đây. Đặc biệt, du khách sẽ phải “ mắt chữ O miệng chữ A” vì những con tôm hay cua khổng lồ mà những người dân chài vừa kéo lên hay ngồi bán ở chợ gần đấy. Lúc này, bạn sẽ phải “đau đầu” suy nghĩ xem sẽ phải chế biến chúng theo cách nào để có được món ăn hấp dẫn nhất.

 

Kính thưa các loại hải sản tươi ngon ở Nha Trang tha hồ cho bạn lựa chọn

Đặt phòng khách sạn gần bờ biển Nha Trang ngay tại: http://khachsannhatrangcaocap.com/

Bật mí cho bạn một số cách chế biến để hải sản vẫn giữ nguyên vị ngọt và tươi là hấp, luộc, nướng… Bạn có thể tìm mua hải sản tươi sống hoặc vào các quán ăn đường phố có mặt khắp nơi trong thành phố, nhiều nhất vẫn là trên đường Trần Phú.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được Vì sao du lịch Nha Trang luôn hấp dẫn khách du lịch. Hãy ghi nhớ liền tay và nếu có dịp ghé thành phố biển xinh đẹp này đừng quên trải nghiệm những điều kể trên nhé!

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

KHÁCH HÀNG

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 58
  • Hôm qua: 112
  • Tổng lượt truy cập: 89809
Đặt Phòng

Call Now